Bồ của chồng phanh phui chuyện anh ngoại tình trên mạng xã hội

Điều tôi đau đớn nhất là từng câu từng chữ họ hẹn nhau đi nhà nghỉ khiến tôi không thể nào chịu được, không biết phải làm sao.


Tôi 36 tuổi, kết hôn chín năm, có bé trai tám tuổi. Tôi yêu chồng vì anh hiền, chịu khó làm ăn. Vợ chồng hạnh phúc tuy cũng có những cuộc cãi vã. Năm 2021 tôi phát hiện chồng đi nhà nghỉ, hỏi thì anh thú nhận có kiếm gái nhưng chỉ một lần. Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi bỏ qua cho chồng vì con và cũng vì còn yêu anh.

Vợ chồng sống với nhau thêm hai năm thì một đêm tôi nhận được bình luận trên trang cá nhân, ở tấm hình vợ chồng chụp chung, nội dung tố cáo anh ngoại tình. Mới đầu tôi tưởng ai phá gia đình mình nhưng sau họ có bằng chứng chồng tôi ngoại tình. Người nhà bạn nữ kia còn gửi đoạn chat khi hai người hẹn hò đi nhà nghỉ cho tôi đọc. Tôi hỏi thì anh nói hai năm trước anh nói đi tìm gái là không đúng, thực chất anh có mối quan hệ không đúng đắn với cô đó. Xin nói thêm, tôi xác minh đúng thời gian xảy ra chuyện, khớp với tin nhắn họ hẹn hò, khi đó cả hai đều có gia đình.

Tay tôi bắt đầu run lên, tim như chết lặng, cố nén nước mắt, tự dặn lòng mình bình tĩnh, không được khóc. Tôi đau đớn lắm nhưng cố bình tĩnh để hỏi anh, anh khẳng định hai năm nay không còn liên hệ với người đó. Sau lần phát hiện chồng lăng nhăng năm 2021, tôi theo dõi anh nhưng không phát hiện ra gì. Giờ tôi yêu cầu anh chứng minh giữa hai người không còn gì, anh nói có liên hệ nhưng khẳng định 100% vì công việc. Anh nói thế nhưng tôi không tin. Họ làm chung chỗ, sau có tình cảm thì cơ quan chuyển người phụ nữ đó đi nơi khác. Anh đồng ý gặp bốn người bao gồm tôi, anh, người phụ nữ kia và gia đình cô ấy. Người phụ nữ kia không đồng ý gặp, cho rằng những gì cần nói đã nói hết rồi. Cô ấy nhắn tin xin lỗi tôi, chồng cô ấy hình như chưa biết chuyện.

Nếu đúng hai năm nay họ không còn qua lại, tôi bỏ qua chuyện này thì liệu có thể gần gũi anh được không? Trong đầu tôi lúc nào cũng tưởng tượng hai người họ quấn lấy nhau, sợ chồng và sợ cả bản thân. Những lời tế nhị đó chỉ có vợ chồng mới dành cho nhau, đằng này anh lại dành cho người phụ nữ khác, đau lắm mọi người ơi. Tự dặn lòng không được khóc đâu mà nước mắt cứ chảy ra, tôi lại gạt vào trong. Nếu hai người họ vẫn qua lại, tôi không còn gì để nói, bởi hai năm trước tôi đã chuẩn bị tinh thần và những thứ khác cho mình nếu một ngày ly hôn.

Tôi gửi tâm sự lên đây vì hơn bao giờ hết thấy mình như chiếc lá úa vàng, không biết phải làm thế nào? Mong các bạn cho tôi thêm ý kiến, động lực để vượt qua nỗi đau này. Ai rồi cũng phải sống, chỉ mong sao các bạn có thể cho tôi thêm tinh thần mạnh mẽ để bước tiếp, không phải hối hận về sau. Chân thành cảm ơn.

Ngọc Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.




Adblock test (Why?)


http://dlvr.it/T40247
Mới hơn Cũ hơn