Chồng bảo anh biết chừng mực khi cá độ

Tôi đã cố học cách chấp nhận, nhưng mỗi lúc vô tình thấy chồng lướt app cá độ, web cá độ, tôi lại buồn và bất an.


Tôi đã đọc rất nhiều bài tâm sự về việc người thân dính vào cá độ trên báo, kết quả chung đều là mất mát rất nhiều. Tôi và chồng kết hôn hơn ba năm, gần đây vô tình phát hiện anh cá độ. Thời điểm bắt đầu chơi là rất nhiều năm về trước (trước khi quen tôi). Hàng tháng anh đưa tôi khoảng 60% lương, còn những khoản thu nhập khác của chồng, tôi ngại không hỏi, khả năng không có nhiều.

Sau khi phát hiện chồng cá độ, tôi thấy rất buồn, dù anh nói anh biết chừng mực. Giờ tôi không biết làm sao hết, vì là người trưởng thành, ai cũng tự nhận thức được, nếu bản thân anh không muốn bỏ, tôi cũng hết cách. Ngoài vấn đề trên, tình cảm vợ chồng tôi rất ổn, chồng yêu thương, luôn nhường nhịn và hơi cưng chiều tôi, cũng san sẻ việc nhà. Tôi đã cố học cách chấp nhận, nhưng mỗi lúc vô tình thấy chồng lướt app cá độ, web cá độ, tôi lại buồn và bất an.

Hải Yến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.




Adblock test (Why?)


http://dlvr.it/T3ryn6
Mới hơn Cũ hơn