Vợ 'khủng bố' tôi từ trước ngày 8/3

Từ đầu tháng đến nay, trung bình mỗi ngày vợ tag tên tôi vài lần trên các bài viết liên quan đến chủ đề tặng quà vợ ngày 8/3.


Vợ chồng tôi kết hôn bốn năm. Tính vợ phù phiếm, thích sống ảo. Ngày còn yêu, dịp lễ tết nào tôi cũng phải chọn quà thật độc để tặng cô ấy. Nếu chẳng may không vừa ý, thể nào tôi cũng bị giận cả tuần. Lúc yêu, muốn chinh phục, tôi kỳ công chuẩn bị, khi thì túi xách đắt tiền, điện thoại đời mới, lúc săn xem có loại hoa nào lạ để bạn gái đăng lên mạng xã hội khoe.

Khi đã về chung một nhà, tôi nghĩ vợ sẽ thoáng hơn vì đã là người một nhà, không thiếu cách để thể hiện tình cảm, không nhất thiết phải bỏ khoản tiền lớn để mua hoa, quà phù phiếm vào 8 tháng 3 hay 20 tháng 10. Vợ chồng đi ăn một bữa, đi chơi cùng nhau một chuyến cũng là quà. Nhưng vợ vẫn đỏng đảnh, đòi quà cáp đầy đủ. Nếu không có quà, cô ấy giận, mắng nhiếc tôi vô tâm, càm ràm, so sánh bóng gió. Để yên thân, dịp nào tôi cũng phải căn trước lễ vài ngày để chọn quà cho vợ. Nếu tôi quên, vợ cũng liên tục tag tên trên mạng xã hội.

Tôi thực sự thấy sợ những dịp lễ, trong khi phụ nữ một năm có đến gần chục ngày kỷ niệm: ngày yêu, ngày cưới, Valentine, sinh nhật, 20 tháng 10, 8 tháng 3...

Tôi có nên nói thẳng cảm xúc của mình với vợ không? Là tôi đang ích kỷ hay cô ấy đang quá đáng?

Quang Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.




Adblock test (Why?)


http://dlvr.it/T3rh22
Mới hơn Cũ hơn