Tự ti vì quanh bạn trai toàn người giàu có, xinh đẹp

Em không muốn cho bạn trai thấy căn nhà tồi tàn của mình, và người cha ham nhậu nhẹt,


Em có ngoại hình ưa nhìn và học cũng được, có vài mối tình tuổi học sinh nhưng chưa từng kể về gia đình với các bạn ấy. Em cảm thấy tự ti vô cùng, mẹ mất sớm, nhà chỉ có chị và anh em bươn trải. Ba em rất ham nhậu nhẹt, nhiều lần đánh và mắng nhiếc em. Có bạn trai bên cạnh giúp em xoa dịu tinh thần đôi phần.

Em không muốn cho bạn trai thấy căn nhà tồi tàn của mình, và người cha ấy. Nhìn những người cũ cùng đi với bạn ấy trong quá khứ và những cô bạn thân, họ đều rất xinh đẹp và giàu có. Em cảm thấy mình không xứng với bạn trai. Tuy nhiên bạn đối xử với em rất tốt, dự tính vào tết hay những dịp đám của gia đình sẽ dắt em về ra mắt. Em sợ hoàn cảnh nhà mình sẽ khiến gia đình bạn trai chán ghét hoặc khinh miệt.

Nhiều lần bạn trai dắt em gặp bạn bè, em rất ngại, làm việc gì cũng dè dặt. Nhớ một lần đi ăn, em đã tự ti đến độ không dám ăn gì. Bạn trai cứ gắp đồ ăn, tưởng em không hài lòng nên đã kéo và chở em về. Em chẳng biết sao nữa, cảm giác mặc cảm về hoàn cảnh của mình, em sợ lắm.

Hoài Thương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.




Adblock test (Why?)


http://dlvr.it/T3pg07
Mới hơn Cũ hơn