Ba tôi liên tục ngoại tình

Ba coi ngoại tình là việc bình thường, chúng tôi nên chấp nhận, chỉ cần không nói cho mẹ biết để bà làm um lên.


Gia đình tôi có năm chị em, bốn chị em gái và một anh trai. Cha mẹ tôi đều ngoài 60 tuổi, mẹ lam lũ suốt đời lo cho chồng con, còn cha thì gia trưởng. Tuy nhiên ông bà lại hợp tính, hay tâm sự cùng nhau. Chúng tôi đều lập gia đình và ở riêng.

Từ nhỏ đến giờ, không dưới ba lần tôi thấy cha ngoại tình. Khi còn trẻ, mẹ đánh ghen, già thì không còn sức đánh nữa, chỉ chửi ba. Tuy ngoại tình nhưng lúc nào ba cũng tỏ vẻ đáng thương trước mặt con cái. Chúng tôi đã làm đủ cách, từ khuyên bảo cha đến đối diện trực tiếp với cha và người tình. Bất ngờ là ông coi đó là việc bình thường, chúng tôi nên chấp nhận, chỉ cần không nói cho mẹ biết để bà làm um lên.

Về phần mẹ tôi, buồn cũng có, đau khổ cũng có nhưng tuyệt nhiên không muốn ly hôn, có thể vì nhiều lý do hoặc không muốn chia tài sản hoặc bà vẫn rất yêu ông. Còn cha tôi, dù ông nhiều lần làm tổn thương mẹ nhưng luôn bắt con cái phải yêu thương, chăm sóc cho ông như không có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi phải làm sao đây?

Lê Tâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.




Adblock test (Why?)


http://dlvr.it/T3pKKC
Mới hơn Cũ hơn